[2023] Tiết Lộ 3 Tiêu Chí Hiệu Quả Để Lựa Chọn Sàn Giao Dịch Crypto Khi Làm Tiếp Thị Liên Kết

Các bạn thân mến, trước khi các bạn bước chân tham giao làm tiếp thị liên kết mảng crypto thì trước tiên các bạn phải trang bị cho mình những kiến thức về crypto, chỉ khi bạn có kiến thức về mảng crypto thì các bạn mới có thể lựa chọn cho mình được những sàn crypto uy tín, hiệu quả để làm tiếp thị.
Ngày hôm nay mình không chia sẻ cho các bạn kiến thức về crypto mà mình sẽ chia sẻ cho các bạn điều cốt lõi khi làm tiếp thị liên kết crypto đó “3 tiêu chí hiệu quả để lựa chọn sàn giao dịch crypto khi làm tiếp thị liên kết”.
Các bạn hãy đọc bài viết bên dưới để hiểu rõ 3 tiêu chí đó là gì nhé

1. Lựa chọn sàn giao dịch Crypto Có chế độ hoa hồng mãi mãi trọn đời

Mỗi sàn giao dịch có một số chính sách hoa hồng khác nhau, có những sàn hoa hồng trả cho khách hàng làm tiếp thị giới hạn là 3 tháng, 6 tháng hoặc 1 năm. Tuy nhiên cũng có những sàn giao dịch Crypto lại trả hoa hồng cho khách hàng vĩnh viễn trọn đời.
Chúng ta không nên chọn những sàn giao dịch có hoa hồng giới hạn mà chúng ta nên chọn những sàn giao dịch có chế độ trả hoa hồng cho khách hàng mãi mãi, trọn đời.
Lý do cho việc chúng ta nên chọn các sàn giao dịch có chế độ hoa hồng mãi mãi để làm tiếp thị affiliate đó là chúng ta sẽ tối ưu hóa được lợi nhuận của mình và thu nhập đó mới thực sự là thu nhập thụ động. Chúng ta chỉ cần bỏ chi phí một lần để đưa khách hàng tới sàn giao dịch, tuy nhiên lợi nhuận mà chúng ta nhận được lại không phải một lần mà là rất nhiều lần. Cứ hễ mỗi lần khách hàng phát sinh giao dịch trên sàn là chúng ta lại thu được hoa hồng, nếu như khách hàng giao dịch trên sàn cả đời thì chúng ta cũng sẽ thu được hoa hồng cả đời. Nói tóm lại chỉ khi nào khách hàng không giao dịch trên sàn nữa thì chúng ta mới không nhận được hoa hồng. Đây có thể nói là thu nhập thu động chân chính nhất

2. Lựa chọn sàn giao dịch Crypto có điểm ưu việt so với các sàn khác

Chúng ta nên chọn các sàn giao dịch Crypto có những điểm ưu việt, nổi bật hơn các sàn khác để làm. Có thể căn cứ vào một số tiêu chí sau để lựa chọn sàn giao dịch crypto làm affiliate.

Lợi thế về địa lý: Chọn sàn giao dịch crypto có cho phép giao dịch trên toàn cầu:
Chúng ta nên chọn các sàn giao dịch mà cho phép khách hàng trên toàn cầu đều có thể tham gia giao dịch.

Khi tham gia những sàn này thì chúng ta sẽ dễ thu hút được nhiều khách hàng hơn bởi lượng khách hàng sẽ nhiều hơn rất nhiều so với các sàn chỉ cho phép giao dịch tại một số vị trí địa lý nhất định.

Lợi thế về phí: Chọn sàn giao dịch crypto có phí giao dịch thấp:

Có thể nói yếu tố phí giao dịch được rất nhiều chuyên gia, khách hàng giao dịch crypto quan tâm. Bởi khi khách hàng phải bỏ ra rất nhiều thứ để đầu tư, giao dịch mới kiếm được chút lợi nhuận vậy mà khi khách hàng họ muốn giao dịch hay rút tiền về tài khoản của mình mà lại phải bỏ ra % phí rất cao thì khách hàng không hề thích thú một chút nào.

Bởi vậy khi mà các sàn có phí giao dịch cao thì sẽ là rào cản rất lớn để có thể thu hút được lượng khách hàng tới giao dịch trên sàn nếu như không muốn nói nó là yếu tố quyết định.

Lợi thế về các cặp tiền: Chọn sàn giao dịch crypto có có nhiều cặp tiền giao dịch:

Hiện nay trên thế giới có rất nhiều các đồng tiền điện tử Crypto khác nhau, chính vì vậy khách hàng hiện nay đang đang nhu cầu giao dịch từ nhiều cặp tiền crypto mà họ đang sở hữu, họ không thích việc phải phụ thuộc vào một số cặp tiền giao dịch chính vì như thế họ sẽ phải chuyển đổi qua lại các cặp tiền sẽ mất một khoản chi phí phát sinh không cần thiết.

Từ nhu cầu này của khách hàng thì các bạn hãy chọn làm tiếp thị ở những sàn giao dịch mà họ cho giao dịch ở nhiều cặp tiền khác nhau, như thế thì tỷ lệ chúng ta có thể thu hút được khách hàng tới giao dịch sẽ cao hơn.

Lợi thế về bảo mật: Chọn sàn giao dịch crypto có có chế độ về bảo mật tốt:

Khi chúng ta chọn được các sàn giao dịch có đầy đủ các yếu tố ưu việt về địa lý, về phí về các cặp tiền rồi mà yếu tố bảo mật không tốt thì chắc chắn cũng sẽ chẳng có ai tham gia giao dịch trên sàn này.

Cho dù khách hàng có thể dễ dàng kiếm được bao nhiêu tiền từ sàn đi chăng nữa nhưng mà yếu tố bảo mật của sàn kém thì cũng coi như bằng không, bởi số tiền lãi kia của khách hàng cũng như ngay cả số tiền gốc của khách hàng đang lưu trữ trên sàn cũng dễ dàng bị hack mất lúc nào không biết.

Vì vậy các bạn chỉ nên chọn làm tiếp thị liên kết affiliate cho các sàn giao dịch crypto có độ bảo mật cao

Chọn sàn giao dịchcrypto- Sàn Binance
Chọn sàn giao dịchcrypto- Sàn Binance

Lợi thế về việc copy giao dịch từ các chuyên gia giao dịch uy tín:

Có một thực tế rằng hiện nay có rất nhiều người đang sở hữu những khoản tiền nhàn rỗi khổng lồ, họ muốn đầu tư vào giao dịch thị trường crypto để gia tăng tài sản của mình lên. Tuy nhiên họ lại không hề có kiến thức về crypto nên họ còn ngần ngại chưa dám đầu tư vào thị trường này.

Hiện nay có rất nhiều sàn giao dịch crypto có chức năng sao chép giao dịch từ các chuyên gia giao dịch uy tín. Với chức năng này thì khách hàng cho dù là người không có chút kiến thức nào về crypto thì vẫn có thể dễ dàng giao dịch và kiếm tiền trên sàn, chỉ cần họ lựa chọn giao dịch theo các chuyên gia có tỷ lệ chiến thắng cao thì khả năng họ kiếm được lợi nhuận cũng sẽ khá cao

Chúng ta nên lựa chọn những sàn giao dịch crypto có chức năng copy giao dịch để làm tiếp thị liên kết vì như thế chúng ta sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng tiềm năng đang còn bỏ ngỏ

Lợi thế copy giao dịch từ các quỹ hoặc các tổ chức đầu tư rất uy tín trên thế giới:

Nếu như việc copy giao dịch từ các cá nhân chuyên gia chưa làm cho khách hàng yên tâm bởi nó phụ thuộc vào tâm lý của từng cá nhân cụ thể thì hiện nay có rất nhiều sàn giao dịch có thêm chức năng copy giao dịch từ các tổ chức hoặc các quỹ đầu tư uy tín trên thế giới.

Với việc copy từ các tổ chức, các quỹ đầu tư này sẽ có mức độ uy tín hơn rất nhiều bởi mỗi tổ chức là tập hợp của rất nhiều chuyên gia uy tín vì thế nó không bị lệ thuộc vào tư duy hay thói quen của một chuyên gia nào

3. Lựa chọn sàn giao dịch Crypto dễ dàng được quảng bá, tiếp thị trên các nền tảng khác nhau

  • Chọn sàn giao dịch crypto dễ dàng quảng bá qua các nền tảng quảng cáo Google ads, Bing ads, Face ads…

Cách để mà có thể tiếp cận tới khách hàng tiềm năng nhanh nhất và đúng nhất đó là thông qua các nền tảng Quảng cáo. Khi các sàn có chính sách cho phép các nhà làm tiếp thị có thể quảng bá trên các nền tảng quảng cáo thì sẽ giúp cho họ dễ dàng tiếp cận và thu hút được khách hàng về các sàn giao dịch. Chúng ta nên chọn các sàn giao dịch có chính sách này, và thực tế hiện nay là hầu hết các sàn đều có chính sách này

  • Chọn các sàn giao dịch crypto dễ dàng tiếp thị trên các nền tảng mảng xã hội hoặc Blog 2.0 khác:

Hiện nay khi mà các nền tảng quảng cáo như Google ads, Facebook ads, Bing ads … đang thắt chặt chính sách khá nhiều. Hầu như các nền tảng này đều cấm thậm chí khóa tài khoản quảng cáo nếu như tài khoản quảng cáo này liên quan đến mảng Crypto. Điều này hiện nay đang gây ra khó khăn rất lớn cho những người làm tiếp thị liên kết affiliate mảng Crypto.

Chính vì lẽ đó mà hiện nay rất nhiều người làm tiếp thị liên kết mảng Crypto đang chuyển sang xây dựng hệ thống tiếp thị liên kết trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Twiter, intergram… hay trên website riêng hoặc các nền tảng Blog 2.0 khác.

Đăng ký và xác thực tài khoản Remitano

Vì vậy để bắt kịp với xu hướng hiện nay thì các bạn hãy chọn những sàn giao dịch có hộ trợ quảng bá tốt trên các nền tảng mạng xã hội hoặc Blog 2.0 khác.

4. Tạm kết

Trên đây mình vừa giới thiệu cho các bạn 3 tiêu chí để các bạn lựa chọn cho mình những sàn giao dịch crypto để làm tiếp thị liên kết. 

Để lựa chọn ra được một sàn giao dịch tốt để làm thì có rất nhiều tiêu chí tuy nhiên 3 tiêu chí mà mình nhắc tới bên trên nó là 3 yếu tố quan trọng nhất, hiệu quả nhất và bắt buộc phải có nếu bạn muốn kiếm tiền thụ động lâu dài từ tiếp thị liên kết crypto

Hy vọng những chia sẻ trên đây của mình sẽ giúp cho các bạn có thể lựa chọn được cho mình những sàn giao dịch ưng ý nhất để làm tiếp thị liên kết crypto và kiếm được những khoản thu nhập thụ động bền vững mãi mãi.

Nếu các bạn có bất cứ thắc mắc gì có thể để lại bình luận bên dưới, mình sẽ trả lời hỗ trợ các bạn ngay.

Chúc các bạn thành công!

5 1 vote
Đánh giá bài viết
Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x